“พชร์” เผยเบื้องลึก “วันกะเทยผ่านศึก” พร้อมเชื่อ “แก้มบุ๋ม” เจอนางเอกสกัดดาวรุ่งจริง!

              ไม่พลาดข่าวในกระแสต่าง ๆ ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และบันเทิง ในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของวงการ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์ อานนท์ และ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่มาตีข่าวใส่ความเห็นอย่างถึงพริกถึงขิง ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทางช่อง MONO29

              หลังสร้างปรากฏการณ์ถ่ายฉากประวัติศาสตร์ “วันกะเทยผ่านศึก” เสริมเข้าไปในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ที่เตรียมเข้าฉาย 14 มีนาคมนี้ พิธีกร พชร์ เปิดใจถึงซีนดัง กล่าวอย่างเมามันว่า

              “ฉันวางแผนไว้แล้ว คือเริ่มต้นมีเพื่อนส่งข้อความมา ว่ากำลังมีเรื่องนี้อยู่ สุขุมวิท11 เอาเข้าไปใส่ในหนังสิ ฉันก็บอกไม่ได้หรอก ทำหนังอยู่และกำลังส่งเซ็นเซอร์แล้ว แต่เผอิญฉันก็มานั่งดูโทรศัพท์ไปเรื่อย ๆ กระแสมันมานี่หวา ก็เลยคุยกับทีมงานถ่ายทันมั้ย คนในโซเชียลก็อยากให้ทำนะ  มันจะเป็นประวัติศาสตร์ของไทย 4 มีนาคม แล้วมันจารึกอยู่ในหนังหอแต๋วแตก ซึ่งหอแต๋วแตกเป็นหนังที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย คนธรรมดาก็ดูได้ ไม่ใช่เฉพาะกะเทย ฉันก็เลยตัดสินใจรับสมัครกะเทย 50 คน”

              ซึ่งกระแสล้นหลามคนสนใจสมัครร่วมเข้าฉากกว่าห้าพันคน คัดเลือกเพื่อเข้าฉาก 50 คน โดยมารวมตัวจริงเยอะเกือบ 300 คน โดยในเรื่องโลเคชั่น สถานที่เกิดเหตุจริง ซอยสุขุมวิท11 ไม่สามารถถ่ายทำได้ จึงเลือกเซตโลเคชั่นมาที่ซอยอารีย์แทน ทุกอย่างเหมือนจริง หลาย ๆ คนก็อยู่ในเหตุการณ์จริง โดยมีนักแสดงนำที่เข้าฉาก คือ โก๊ะตี๋ อารามบอย และ รงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์

              “หลาย ๆ คน เขาก็อยู่ในเหตุการณ์จริงในเหตุการณ์ ฉากเหยียบหลัง ในฉากมีตำรวจด้วยเราก็เลือกตำรวจหนุ่มๆ มา โก๊ะตี๋ แสดงเป็นฝ่ายกะเทยฝ่ายต่างชาติ เป็นตัวล่อ ตัวกวนประสาท พี่รงค์ เป็นคนไทยเป็นคนดี คอยห้ามปราม อย่าตีกันอย่าใช้ความรุนแรง เชื่อฉัน ๆ แต่พี่รงค์จิกหัวก่อนเลย (ฮา) ถ่ายเสร็จส่งไปตัดต่อคืนนั้นเลย ตอนเช้าฉันก็ขับรถไปสระบุรีกับ เจน ญาณทิพย์ ไปทำบุญขอขมาสถานที่ถ่ายทำของหนังเรื่องนี้ เพราะตอนถ่าย เจนเขาเห็นผี เจ้าที่ไม่พอใจ เพราะเสียงดัง”

              โดยกระแสหนัง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ค่อนข้างดี คนอยากดูหนังแล้ว งานนี้ พชร์ ได้ขอบคุณพี่ ๆ กะเทยที่ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ ทุกคนน่ารัก ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังของคนไทย พร้อมยืนยันยังไงก็ต้องมีฉากสำคัญนี้อยู่ในหนังอย่างแน่นอน เพราะกองเซ็นเซอร์ให้หนังผ่านหมดแล้ว สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ 14 มีนาคมนี้เจอกันทุกโรงภาพยนตร์

              จากนั้นพูดถึงประเด็นร้อนเรื่องเก่าที่ถูกขุดมาใหม่กับ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธิไชย” ที่ครั้งหนึ่งถูกอดีตนางเอกนางหนึ่งสกัดดาวรุ่ง จนต้องถอนตัวออกจากละครเรื่องหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะหายออกจากวงการหลบไปพักใจพบจิตแพทย์ และกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในปัจจุบันนี้ งานนี้ถูกโยงไปถึงนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี แต่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงสูง “ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่” ในขณะที่ แก้มบุ๋มก็ฟาดลอย ๆ “เล่นละครเก่งนะเรา เราทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ”

              ซึ่งเมื่อพูดถึงประเด็นนี้ พชร์ ให้ความเห็นว่า “เป็นไปได้ถ้านางเอกคนนั้นดังจริง แต่ของพี่ยังไม่เคยเจอนางเอกแบบนี้ เพราะถ้านางเอกขอเปลี่ยนนักแสดงร่วม พี่จะเปลี่ยนนางเอกเองง่ายกว่า เพราะว่านางเอกเรื่องมากเหลือเกิน (ฮา)”

Related posts